8/02/2015

ทำโลโก้แบบถูกๆ หรือจ้างงานต่างๆ เพียง $5 ด้วย Fiverr


ทำโลโก้ สวยๆ แบบมืออาชีพ กับ Fiverr

คราวก่อนเราเคยแนะนำการสร้างรายได้ด้วย Fiverr กันไปแล้วนะครับ อ่านได้ที่ Make Money With Fiverr

แต่ทีนี้เราก็สามารถใช้บริการถูกๆจาก Fiverr ได้เช่นกันครับ ซึ่งบริการใน Fiverr จะเป็นงานเล็กๆ ในราคา $5 เท่านั้น

แบ่งเป็นหมวดใหญ่ๆคือ Graphics & Design,Online Marketing


ซึ่งก็จะมี Service เล็กๆให้เราได้เลือกใช้งานกันนะครับ แต่ที่ผมเห็นว่าโอเคราคาถูก จะอยู่ในหมวด Graphics & Design ครับ ซึ่งสามารถทำโลโก้สวยๆ ในราคาเพียง $5 เท่านั้นครับ

นี่เป็นตัวอย่าง Service ที่รับทำโลโก้ ครับ เราก็เลือกบริการที่เราถูกใจ และจ้างเขาได้ครับ
ทำ logo ทำโลโก้ สวยๆ แบบมืออาชีพ กับ Fiverr

แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่โลโก้ครับ ยังมีวาดรูปต่างๆ ,แปลงไฟล์ , ตัดต่อรูป ทำ SEO ให้ , ทำวิดีโอ ,โมเดล, อัดเสียง ,แก้ไขเว็ปไซต์ ,ทำเกมส์, Source code แอปพลิเคชั่นต่างๆ หรืองานเล็กๆอื่นๆอีกเยอะเลยครับ ใครสนใจก็เข้าไปดูได้ที่ https://www.fiverr.com

ถ้าใครสมัครผ่าน Link นี้ https://www.fiverr.com/s2/0034952732  คุณสามารถใช้ Free Gigs ได้ครั้งนึงครับ หรือก็คือทำโลโก้ฟรีได้เลยนั่นเอง

โดยหลังจากสมัคร และล็อคอินเข้าไปแล้วให้กดปุ่ม Free gigs ด้านบนสุดเว็ปไซต์ จากนั้นจะแสดงรายละเอียดบริการ ที่เราสามารถเข้าไปใช้ได้ฟรีๆ ซึ่งเราจะสามารถใช้ได้ครั้งนึงครับ

ทำโลโก้ สวยๆ แบบมืออาชีพ กับ Fiverr


หรือถ้าใครสนใจ อยากจะสร้างรายได้กับ Fiverr ก็ทำได้เช่นกันครับ อ่านเพิ่มเติมที่ แนะนำวิธีหารายได้ออนไลน์กับ Fiverr








0 comments:

Post a Comment