8/31/2015

วิธีดูรูปโปรไฟล์ Facebook ขนาดใหญ่ ของคนที่ล็อคไว้ หรือคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อน

วันนี้เราจะมา แนะนำ วิธีดูรูปโปรไฟล์ Facebook ขนาดใหญ่ ของคนที่ล็อคไว้ หรือคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อน ก็สามารถดูได้ครับ

เริ่มกันเลย

1.) ก่อนอื่น เข้าไปที่หน้า Timeline ของเป้าหมายเราเลยครับ

2.) จากนั้น เราต้องหา ID ของ Facebook คนนั้นๆครับ โดยการคลิกขวาที่หน้า Timeline ของเป้าหมาย จากนั้น กดดูรหัสต้นฉบับ (View Source) หรือกด Ctrl+U ก็ได้ครับ

วิธีดูรูปโปรไฟล์ Facebook ของคนที่ล็อคไว้ หรือคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อน

3.) หลังจากนั้นกด Ctrl + F และค้นหาคำว่า "profile_id


วิธีดูรูปโปรไฟล์ Facebook ของคนที่ล็อคไว้ หรือคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อน

4.) หลังจากเจอแล้ว ให้เรา Copy ตัวเลข ข้างหลัง profile_id มาเลยครับ จากตัวอย่างจะเป็น 100001923497397


5.) หลังจากนั้นให้เราเปิดลิงค์นี้ แล้วแทน profile_id ด้วยตัวเลขที่เรา Copy มาครับ จากนั้น Enter เลย

https://graph.facebook.com/profile_id/picture?width=800

ตัวอย่าง แทนตัวเลขลงไป จะเป็น

https://graph.facebook.com/100001923497397/picture?width=800

หลังจากเข้า Enter เข้าไป เราก็จะเห็นรูปคนเป้าหมายที่เราจะดูในขนาดใหญ่แล้วครับ


ตัวอย่างการดูรูปขนาดใหญ่ ของคนที่ล็อค หรือไม่ได้เป็นเพื่อนใน เฟสบุ๊ค (Facebook)



2 comments: