2/23/2019

แนะนำ ShutterStock แหล่งรายได้ออนไลน์สำหรับช่างภาพ มือใหม่ก็ทำได้!


หาเงินออนไลน์กับ ShutterStock


















ShutterStock เป็นเว็บไซต์ให้บริการภาพ วิดีโอ และเพลง โดยผู้ใช้สามารถจ่ายเงินซื้อเป็นรูปๆ หรือจ่ายเงินเหมาเป็นรายเดือนก็มี ซึ่งทางเว็บมีมากกว่า 200 ล้านรูปแล้ว และมีการจ่ายเงินให้กับช่างภาพไปมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกแล้ว

หาเงินกับ ShutterStock ยังไง?
ทางเว็บก็เปิดให้เราส่งรูปไปขายได้นั่นเอง ซึ่งถ้ารูปเรามียอดดาวน์โหลด เราก็จะมีรายได้นั่นเอง
ซึ่งเราสามารถเริ่มต้นได้ฟรีๆ เพียงสมัครสมาชิกและอัพโหลดรูปของเราไป อาจจะเป็นรูปวิวตอนเราไปเที่ยว รูปสิ่งของต่างๆ ก็สามารถขายได้หมด

มือใหม่ก็สามารถทำได้ครับ อย่ากลัวที่จะลองอัพขึ้นไป เพราะเราเริ่มได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ซึ่งมันจะเป็น Passive income ดีๆของเราได้เลย

การคำนวณรายได้
ทางเว็บไซต์ ShutterStock มีตารางบอกยอดเงินที่ได้ต่อการดาวน์โหลดแต่ละครั้งตามด้านล่างนี้เลย ซึ่งถ้ารายได้ตลอดการใช้งานเราเยอะขึ้น รายได้ต่อการดาวน์โหลดของเราก็จะยิ่งเยอะขึ้นไปด้วย

ตารางแจกแจงรายได้ของ ShutterStock

วิธีการรับเงิน
ทางเว็บจะจ่ายทุกๆวันที่ 1 ของเดือนเวลาเที่ยงคืน ซึ่งสามารถรับเงินผ่าน Paypal หรือรับเป็นเช็คเข้าธนาคารก็ได้ครับ

คุณสามารถเริ่มต้นได้ฟรีๆเพียงสมัครที่นี่ สมัครสมาชิก ShutterStock

0 comments:

Post a Comment