7/03/2015

ปิดการติดตามเพื่อน โดยไม่ต้อง Unfriend สำหรับ Facebook

        สำหรับเพื่อนบางคน เราไม่อยากจะเห็นเขาใน News Feed อาจจะเพราะเขาโพสต์อะไรที่เราไม่ชอบ และบ่อยก่อนไป แต่ยังอยากรักษาน้ำใจ ไม่อยากลบเพื่อน เราสามารถใช้วิธี Unfollow เขาได้ และเราจะไม่เห็นเวลาเพื่อนคนนั้นอัพสเตตัสใหม่ๆ โพสต์อะไรใหม่ๆมา

วิธีง่ายๆ เข้าไปที่หน้าเฟส ของเพื่อนคนนั้น จะเห็นปุ่ม Following อยู่ ค่าพื้นฐานมันจะเป็นติดตามครับ ก็คือ Following ก็กดเลยครับ 

ปิด สเตตัสใหม่ของเพื่อน โดยไม่ต้องลบเพื่อน ( Unfriend)

หลังจากกดก็จะเหลือแค่ Follow ครับ ตอนนี้เราจะไม่เห็นสเตตัสใหม่ หรือโพสต์ใหม่ๆ ของเพื่อนเราคนนี้แล้ว

ปิด สเตตัสใหม่ของเพื่อน โดยไม่ต้องลบเพื่อน ( Unfriend)

0 comments:

Post a Comment