7/17/2015

วิธีปิดการ Tag รูปอัตโนมัติ ของ Facebook

ปัญหาสำหรับหลายๆคนคือ โดย Tag รูปภาพมาใน Facebook ของเรา โดยที่อาจจะเป็นรูปขายของ หรือ spam ต่างๆ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเราแกล้งนี่แหละ ลงรูปน่าเกียจ หรือที่เราไม่ต้องการ เราสามารถแก้ปัญหาเรานี้ได้ โดยวิธีการ เปิดให้เรา Review Tag นั้นก่อน ที่จะมันจะโผล่ใน Facebook หรือ Timeline ของเรา

เข้าไปปิด auto Tag หรือ Tag อัตโนมัติ


จากนั้นเข้าใน Timeline and Tagging

เข้าไปแก้ไข(Edit) ในหัวข้อ Review Tag people add to your own posts before the tags appear on Facebook (ต้องการตรวจสอบแท็กที่ผู้อื่นแท็กโพสต์ของคุณก่อนที่แท็กจะปรากฏบน Facebook ใช่หรือไม่)

ปิด auto Tag ให้เรา Review หรือตรวจสอบ Tag นั้นๆ ก่อนที่มันจะมีใน Facebook


จากนั้น Enabled เลยครับ ที่นี้เวลาเพื่อน Tag อะไรมา จะขึ้นใน Notification เราครับ เราก็กดดูก่อนว่า มันใช่เราไหม จะยอมให้ Tags เราไหมครับ

ปิด Tag อัตโนมัติ Facebook ควบคุมการ Tag Facebook








0 comments:

Post a Comment