3/30/2015

วิธี สมัคร เข้าใช้ Line ใน PC Computer

ถ้าคุณต้องการจะใช้ Line ในคอมพิวเตอร์นั้น ทำได้ไม่ยาก โดยเริ่มที่ คุณต้องมีบัญชีไลน์ ในมือถือของคุณก่อน จากนั้น ทำขั้นตอนดังต่อไปนี้

1) ถ้าคุณมีบัญชีไลน์อยู่แล้ว ให้เข้าไปที่การตั้งค่า จากนั้น คุณจะเห็นหัวข้อ บัญชีอยู่ ให้เข้าไปในบัญชี



2) จากนั้น ให้คุณทำการลงทะเบียนอีเมล์ โดยเราจะใช้ Email Password นี้ ในการล็อคอินในคอม


จากในรูปจะเห็นว่ามี หัวข้อลงทะเบียนบัญชีอีเมล์อยู่ ในรูปตัวอย่างของบนนั้น คือลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าของคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนนั้น ให้ทำการลงทะเบียนอีเมล์ก่อน โดยใส่ email และ password ไป โดย Email และ password ชุดนี้นั้น เราจะนำไปใช้ในการล็อคอิน Line บนคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง

3) ติ๊กถูกในช่อง ยอมให้ล็อคอิน ให้เป็นสีเขียวแบบในรูป ถ้าไม่ติ๊ก จะไม่สามารถล็อคอินบนคอมพิวเตอร์ได้ มันเป็นส่วนในความปลอดภัย ของผู้ใช้ที่ไม่ต้องการใช้ในคอมพิวเตอร์นั้นเอง

4) เพียงเท่านี้ เราก็สามารถ เอา Email Password ชุดนี้ไปล็อคอินใน Line On Pc Computer ของเราได้ ซึ่งต้องโหลดโปรแกรมมาก่อน ไปโหลดได้ที่  Line On PC


หลังจากโหลดมาติดตั้งเรียบร้อย เราก็เข้า Line On PC มา แล้วก็นำ Email Password มาล็อคอินได้เลย




0 comments:

Post a Comment