3/21/2015

Line บน PC เวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มปุ่ม Capture Screen มาให้ด้วย

ทาง Line ได้ออกอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เวอร์ชั่น 4.0.0.278

ซึ่งได้เพิ่มปุ่ม Capture Screen มาให้ผู้ใช้งานใช้งานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมาก เมื่อกดไป เม้าของเราจะขึ้นเป็นรูป + เราก็แค่ทำการลากภาพที่ต้องการบนหน้าจอของเราและกดตกลง


นี่ก็เป็นตัวอย่างการ Capture Screen หน้าเว็ปไซต์ Google และเมื่อติ๊กถูก ตกลงไป ก็จะขึ้นรูปเล็กๆในแทบแชทของเรา ถ้าเรากด Enter ก็จะเป็นการส่งรูปที่ Capture จอไปได้ทันที ไม่ต้องใช้ Print Screen อีกต่อไป


Note : วิธีการออกจากโหมด Capture Screen คือกด ESC ครับ

0 comments:

Post a Comment