6/12/2020

แนะนำเว็บไซต์ ShutterStock สำหรับขายรูปออนไลน์ สร้างรายได้เสริม


ถ้าใครเป็นคนชอบถ่ายรูปและอยากจะมีรายได้เสริม การขายรูปออนไลน์ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่คุณสามารถทำได้

วันนี้ผมจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่ชื่อว่า ShutterStock ซึ่งเว็บนี้ได้จ่ายเงินให้ช่างภาพไปมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ หรือมากกว่า 3 หมื่นล้านบาทแล้วครับ

เริ่มต้นขายภาพกับ Shutter Stock ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


ซึ่งสมัครได้ง่ายมากๆ รูปก็ไม่ต้องถึงขั้นถ่ายรูประดับมืออาชีพก็สามารถทำได้ครับ ส่วนรายได้จากขายภาพจะขึ้นอยู่กับระดับของบัญชีนั้นๆครับ อย่างของผมเลเวลแรก ถ้าคนที่ซื้อรูปเราเป็นแบบแพลนจ่ายรายปี เราจะได้ 0.25​ ดอลลาร์ต่อ 1 ดาวน์โหลด แต่ถ้าเขาตั้งใจซื้อรูปเราโดยเขาไม่ได้จ่ายรายปี เขาจะต้องจ่าย 1.88 ดอลลาร์ต่อ 1 ดาวน์โหลด ถ้าเลเวลมากขึ้น ส่วนแบ่งเราจะมากขึ้นครับ

รูปด้านล่างคือรายได้ที่เกิดขึ้นจริง จากมือสมครัเล่นแบบผมครับ อัพโหลดไป 300 กว่ารูปเอง ถ้าใครถ่ายรูปเก่งๆ ผมมั่นใจว่าได้มากกว่านี้เยอะมากๆแน่นอน จะเป็นรายได้เสริมใหม่ให้คุณได้เลย และทั้งหมดนี้เริ่มต้นได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

รายได้จากการขายภาพกับ Shutter Stock

ถ้าใครสนใจสามารถลองสมัครได้เลยครับ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย





0 comments:

Post a Comment